Động cơ rèm tự động IBC Việt Nam

IBC Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp động cơ rèm , rèm tự động tại Hà Nội và TPHCM

Rèm cửa tự động thông minh IBC Việt Nam

Trong xu thế thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thay vì phải dùng tay để kéo mở rèm thì chỉ với điều khiển cầm tay, điện thoại là bạn đã có thể điều khiển việc đóng mở rèm cửa một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tại sao nên sử dụng rèm cửa thông minh

Về bản chất thì rèm cửa thông minh hay còn gọi là rèm tự động cũng giống như những loại rèm cửa thông thường khác nhưng được gắn thêm động cơ ( motor rèm) và các trình điều khiển như remote hoặc smartphone.

Việc đóng mở tự động giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và công nghệ hơn, hơn nữa các motor rèm vận hành êm ái, nhẹ nhàng và không làm mất tính thẩm mỹ vốn có của rèm.

f:id:remibcvietnam:20191031003003j:plain

Mẫu rèm tự động được lắp đặt bởi IBC Việt Nam

Các loại động cơ rèm có mặt trên thị trường

Hiện có khá nhiều thương hiếu sản xuất và phân phối động cơ rèm cửa tự động như thương hiêu AOK, Forest, Famax, Somfy. Mỗi một thương hiệu có những ưu điểm vượt trội riêng và việc lựa chọn phụ thuộc vào tài chính và sở thích của mỗi người.

Các model như AOK AM35, AM75 đến từ Trung Quốc vẫn đang là model bán chạy nhất trên thị trường nhờ giá thành rẻ và chế độ bảo hành lên đến 3 năm.

Mua rèm cửa tự động ở đâu?

Nếu đi tìm một thương hiệu phân phối rèm cửa tự động uy tín trên thị trường thì đó chỉ có thể là IBC Việt Nam - một đơn vị hơn 10 năm trong ngành sẽ là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.

IBC Việt Nam đang có chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh phân phối hơn 80 loại động cơ với các model khác nhau.

f:id:remibcvietnam:20191031003153j:plain

IBC Việt Nam lắp đặt và bảo hành tại nhà với các model rèm cửa tự động

Chỉ cần đến trực tiếp hoặc liên hệ hotline 0902256822 - 0904699122 sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Quý khách hàng sẽ có được sự lựa chọn hợp lý nhất với sự tận tâm của IBC Việt Nam, sản phẩm IBC Việt Nam lắp đặt và bảo hành tại nhà với thời gian là 3 năm giúp khách hàng an tâm.